tin-su-kien Xi Riverview Palace chính thức bàn giao căn hộ - xiriverviewpalace.vn

0947 110 880 - Ms Hiền

Trang Chủ   >   Tin Tức  

Xi Riverview Palace chính thức bàn giao căn hộ

Xi-Riverview-Palace-chinh-thuc-ban-giao
 
Tọa lạc tại phường Thảo Điển, quận 2, Tp.HCM (cách trung tâm thành phố 6 km và xa lộ Hà Nội 1 km), Xi Riverview Palace đạt chuẩn quốc tế với môi trường an cư trong lành và hệ thống tiện ích hiện đại như: hồ bơi, phòng tập thể dục hiện đại, phòng xông hơi, yoga, sân golf mini trong nhà và ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tennis, nhà hàng mở, nhà khách, phòng họp…

Theo GS Sài Gòn, đây là một không gian sống lý tưởng với hệ thống nhà thông minh với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ thương hiệu Xi tại Hàn Quốc, cùng với hệ thống kiểm soát an ninh 4 lớp bảo đảm an toàn cao nhất cho cư dân.

Bên cạnh đáp ứng tiêu chuẩn về an ninh, chủ đầu tư cũng đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe về xây dựng. Xi Riverview Palace đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng công trình (đảm bảo an toàn về khả năng chịu lực, sử dụng, khai thác và vận hành lâu dài).

Để chúc mừng dự án kết thúc khâu hoàn thiện và tri ân khách hàng, chủ đầu tư cho biết sẽ tổ chức một buổi tiệc ”Mừng nhà mới, đón Giáng sinh” vào cuối tháng 12 dành cho những thành viên của cộng đồng Xi cùng bạn bè và người thân.

Khách hàng quan tâm có thể đăng ký trực tiếp đơn vị phân phối chính của dự án - Công ty Savills Việt Nam - để tham quan và được tư vấn. Website: www.xiriverviewpalace.vn.

 

Vneconomy

Cập nhật: 22/12/2012
Lượt xem: 7457

CĂN HỘ XI RIVERVIEW PALACE QUẬN 2


Chủ Đầu Tư:       GS SD
Thầu Xây Dựng: GS E&C

Diện Tích:   17,209 m2
Quy Mô:      27 tầng, 3 tòa tháp
Số Căn Hộ : 270

Thang Máy: 9 thang máy(3 thang máy/thấp)
Bãi Đỗ Xe:   278 chỗ đậu xe hơi(1 xe hơi/1 căn hộ)
                    540 chỗ đậu xe máy(2 xe máy/1 căn hộ)