tin-su-kien Đón chờ ngày bàn giao căn hộ Xi Riverview Palace - xiriverviewpalace.vn

0947 110 880 - Ms Hiền

Trang Chủ   >   Tin Tức  

Đón chờ ngày bàn giao căn hộ Xi Riverview Palace

Chính những nỗ lực trên đã giúp cho dự án Xi Riverview Palace - một trong những dự án hiếm hoi đảm bảo đúng tiến độ xây dựng và bàn giao, luôn giữ được niềm tin và sự đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chứng kiến sự chuyển mình từng ngày của dự án và đến nay khi dự án đã hoàn thiện 100%, khách hàng lại càng háo hức chờ đợi ngày chính thức nhận nhà và trở thành thành viên của cộng đồng cao cấp Xi Riverview Palace.
 

hinh-anh-hoan-thien-xi-riverview-palace

Hình ảnh hoàn thiện.


Một không gian sống với hệ thống nhà thông minh (Home Network) - công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, được chuyển giao từ thương hiệu Xi tại Hàn Quốc, cùng với hệ thống kiểm soát an ninh 4 lớp bảo đảm an toàn cao nhất cho cư dân sinh sống tại Xi Riverview Palace. Bên cạnh đáp ứng tiêu chuẩn về an ninh, chủ đầu tư GS SD cũng luôn theo đuổi những tiêu chuẩn khắt khe về xây dựng. Minh chứng cho điều này là việc dự án Xi Riverview Palace vừa được cấp giấy chứng nhận chất lượng công trình (đảm bảo an toàn về khả năng chịu lực, sử dụng, khai thác và vận hành lâu dài) bởi Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Tổng hợp vào ngày 9/12.

"Xi" tại Hàn Quốc cũng như tại Việt Nam luôn khẳng định và tự hào là thương hiệu căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế với môi trường an cư trong lành và hệ thống tiện ích hiện đại như hồ bơi (dành cho người lớn và trẻ em), phòng tập thể dục hiện đại, phòng xông hơi, yoga, sân golf mini trong nhà và ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tennis, nhà hàng mở, nhà khách, phòng họp… mang đến một cuộc sống toàn diện cho cộng đồng Xi. Đặc biệt, trong khuôn viên dự án còn có cơ sở mầm non quốc tế Úc (AIS) sẽ là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng cho những cư dân nhí tương lai tại đây.

 

thiet-bi-hien-dai-fitness-center-xi-riverview-palace

Thiết bị hiện đại trong Fitness Center.


Sau sự kiện khai trương khu tiện ích cao cấp ngày 15/10, cùng với các buổi tham quan và tiếp nhận ý kiến từ khách đã mua, khách hàng đã được trải nghiệm thực tế không gian sống tiện nghi tại Xi Riverview Palace, được đóng góp ý kiến để căn hộ khi bàn giao đến khách hàng hoàn thiện ở mức cao nhất có thể. Nhờ vậy, khách đã mua càng tin tưởng về một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp sắp mở ra trước mắt họ.

Để chúc mừng sự hoàn thiện của dự án và tri ân các khách hàng thân thiết, chủ đầu tư GS SD sẽ tổ chức một buổi tiệc "Mừng nhà mới, đón Giáng sinh" vào cuối tháng 12 dành riêng cho những thành viên của cộng đồng Xi, cùng bạn bè và người thân. Khu tiện ích tại tầng 3 sẽ được dùng để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí đặc biệt dành cho gia đình. Đây sẽ là cơ hội để các tân thành viên gặp gỡ và chia sẻ niềm hân hoan khi được nhận "chìa khóa căn hộ mới" của mình ngay trước thềm năm mới.

Mặt khác, chủ đầu tư GS cùng với các đối tác giàu kinh nghiệm Savills Việt Nam sẽ đồng hành hỗ trợ và chăm sóc cho khách hàng, từ giai đoạn tư vấn bán hàng cho đến quản lý căn hộ sau khi bàn giao.

 

san-choi-tre-em-xi-rivewview-palace

Sân chơi dành cho trẻ em.



Hiện nay, chủ đầu tư GS SD và nhà thầu GS E&C cùng các đối tác đang gấp rút chỉnh chu công trình dự án và các căn hộ để chính thức bàn giao cho khách hàng từ ngày 23/12. Khách hàng quan tâm có thể đăng ký trực tiếp đơn vị phân phối chính của dự án - Công ty Savills để tham quan và được tư vấn.

Theo VnExpress

Cập nhật: 22/12/2011
Lượt xem: 7959

CĂN HỘ XI RIVERVIEW PALACE QUẬN 2


Chủ Đầu Tư:       GS SD
Thầu Xây Dựng: GS E&C

Diện Tích:   17,209 m2
Quy Mô:      27 tầng, 3 tòa tháp
Số Căn Hộ : 270

Thang Máy: 9 thang máy(3 thang máy/thấp)
Bãi Đỗ Xe:   278 chỗ đậu xe hơi(1 xe hơi/1 căn hộ)
                    540 chỗ đậu xe máy(2 xe máy/1 căn hộ)