tin-su-kien Xi Riverview Palace- Căn hộ thông minh tiêu chuẩn quốc tế tại Thảo Điền - xiriverviewpalace.vn

0947 110 880 - Ms Hiền

Trang Chủ   >   Tin Tức  

Xi Riverview Palace- Căn hộ thông minh tiêu chuẩn quốc tế tại Thảo Điền

Khi điều kiện sống đang ngày càng được nâng cao thì nhu cầu lựa chọn cho mình môi trường sống tiện nghi-công nghệ hiện đại như vậy cũng đang tăng lên. Căn hộ Xi Riverview Palace do GS SD làm chủ đầu tư đã ra đời nhằm đáp ứng mong đợi này. Đây là một trong những dự án căn hộ thông minh tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên đã có mặt tại Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM, Việt Nam với chất lượng và tiện nghi vượt trội. Dự án hiện đã hoàn thành được 99% và sẽ bàn giao căn hộ vào cuối năm nay 2011.

 

Từ lâu, Thảo Điền- Quận 2 đã được biết đến như một cộng đồng dân cư cao cấp ở Tp.HCM. Với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận lợi, tiện lành, Thảo Điền trở thành nơi an cư lý tưởng của tầng lớp có thu nhập cao người Việt và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Từ Thảo Điền đến trung tâm Sài Gòn chỉ mất khoảng 15 phút đi xe, thông qua nhiều hướng giao thông như cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm hoặc sắp tới đây là hầm Thủ Thiêm sẽ đi vào hoạt động vào tháng 11/2011. Hầm chui vượt sông này sẽ giúp rút ngắn khoảng cách đi từ Quận 2 qua Quận 1 xuống còn 7km. Hơn nữa, giao thông trong tương lai gần sẽ càng thuận tiện hơn khi xa lộ Hà Nội hoàn thành việc mở rộng và cây cầu Sài Gòn 2 được bắt đầu xây dựng.

 

nha-thong-minh-xi-riverview-palace-thao-dien
Toàn cảnh dự án Xi Riverview Palace bao quanh bởi Sông Sài Gòn (Ảnh chụp vào tháng 10/2011)

 

Một lý do khác mà Thảo Điền được yêu thích là khu vực này có được môi trường sống trong lành với nhiều cây xanh, vị thế ven sông và tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn. Ngoài ra, cư dân ở đây có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp sẵn có trong khu vực chỉ với vài phút đi xe như: Siêu thị Metro, Siêu thị An Phú, CLB giải trí, nhà hàng, quán café, trường Quốc tế BIS, AIS, HIS, Phòng khám Đa khoa Quốc tế, khu mua sắm..

 

Nhờ những lợi thế đó, Thảo Điền cũng là địa điểm lý tưởng của cộng đồng người nước ngoài tại TpHCM. Theo thống kê của một cơ quan chính quyền tại Thảo Điền, Quận 2, tính đến đầu năm 2010 có khoảng 4200 người nước ngoài đang làm việc và sinh sống lâu dài tại khu vực này. Trong số đó, nhiều nhất là người Anh, Pháp, Sri Lanka và Mỹ. Các đối tượng này thường là những chuyên viên hoặc chuyên gia kinh tế với khả năng tài chính cao. Chính vì vậy, nhu cầu và tiềm năng cho thuê bất động sản cao cấp tại khu vực này rất lớn. Đặc biệt, thị trường căn hộ cao cấp lại càng tiềm năng khi có nhiều lợi thế so với biệt thự. Thứ nhất, các căn hộ thường có nhiều lựa chọn về diện tích, từ một đến bốn phòng ngủ phù hợp cho người độc thân lẫn các gia đình lớn. Hơn nữa, khi phải đi công tác hoặc có nhu cầu nghỉ dưỡng xa nhà thì các chủ căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm vì tại đây an ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera và nhân viên bảo vệ 24/24. Vườn tược và cảnh quan được duy trì và chăm sóc một các chuyên nghiệp bởi đơn vị quản lý. Ngoài ra, một trong những lợi thế khác là các khu tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân như hồ bơi, phòng gym, siêu thị,… cũng luôn luôn sẵn sàng.

 

Nổi bật ở thị trường căn hộ cao cấp Quận 2 là dự án Xi Riverview Palace – Lâu đài tráng lệ nhìn ra sông do tập đoàn GS SD (Công ty TNHH Một thành viên GS Saigon) – trực thuộc tập đoàn GS (Hàn Quốc) đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đẹp ven khúc quanh đẹp nhất cuả sông Sài Gòn tại khu vực Thảo Điền với ba mặt nhìn ra sông, dự án là khu căn hộ cao cấp duy nhất cung cấp hệ thống nhà thông minh vượt trội (Home Network System) vốn được ưa chuộng bởi người dân ở các nước phát triển. Môi trường sống ở đây trong lành với những mảng xanh được bố trí hợp lý cùng với các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế, nổi bật là khu vực nghỉ ngơi cho khách, khu vui chơi và phòng chiếu phim cho trẻ em, hồ bơi và khu vườn ngoài trời theo kiểu “resort 5 sao” và đặc biệt nhất là phòng tập gôn trong nhà.

 

Xi Riverview Palace sẽ mở ra thế giới mới về nhà ở - một nơi hội tụ tất cả những yếu tố đáp ứng nhu cầu sống hiện đại: một không gian sống hài hòa bên sông, mang tính nghệ thuật trong thiết kế, hệ thống quản lý tòa nhà và căn hộ theo công nghệ hiện đại, và tiện ích vượt trội cho cộng đồng dân cư.

 

GS E&C Hàn Quốc- nhà thầu chính của dự án luôn tôn trọng những cam kết về chất lượng và tiến độ công trình. Đây không chỉ là tôn chỉ của công ty mà còn là trách nhiệm đối với khách hàng. Tính đến tháng 10/2011, dự án đã hoàn thành 99% về mặt xây dựng. Để các khách hàng quan tâm có thể tận mắt cảm nhận cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại đây, chủ đầu tư hiện đang tổ chức các chuyến tham quan nhà mẫu và khu tiện ích cao cấp tại công trường dự án vào Thứ 7 hàng tuần.

 

Văn phòng kinh doanh của Xi Riverview Palace mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật, 9h đến 17h. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để biết thêm chi tiết và đăng ký tham quan qua số hotline: 0122 714 6198 hoặc 0912 066 571 (tiếng Anh)/ 08- 37 449 449 (Văn phòng kinh doanh).
 

Theo Dothi.net

Cập nhật: 02/11/2011
Lượt xem: 9112

CĂN HỘ XI RIVERVIEW PALACE QUẬN 2


Chủ Đầu Tư:       GS SD
Thầu Xây Dựng: GS E&C

Diện Tích:   17,209 m2
Quy Mô:      27 tầng, 3 tòa tháp
Số Căn Hộ : 270

Thang Máy: 9 thang máy(3 thang máy/thấp)
Bãi Đỗ Xe:   278 chỗ đậu xe hơi(1 xe hơi/1 căn hộ)
                    540 chỗ đậu xe máy(2 xe máy/1 căn hộ)